Freeship- Chai bảo dưỡng sên Veoi Thái . Xịt sên thái mua tại đây

Cách dùng điều hoà, quạt an toàn cho trẻ nhỏ

Trong những ngày hè nắng nóng và oi bức nhiều bà mẹ trẻ băn khoăn về việc làm sao để giúp bé có thể giải nhiệt an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Mùa nóng đến cũng là lỗi no của các bà mẹ có con nhỏ tìm mọi sản phẩm để có thể giúp bé có môi trường thoả mái và an toàn nhất. Nhưng hiện tại trên thị trường lại có quá nhiều các sản phẩm khác nhau để có thể giúp bé giải nhiệt khó mà có thể phân biệt được thiết bị nào tốt nhất cho sức khoẻ của bé. Dưới đây là những thiết bị có thể giúp bé giải nhiệt và ưu nhược điểm của từng loại đó
Sử dụng điều hoà
Điều hoà là thiết bị được ưa thích nhất trong thời tiết hiện nay. Hiện có nhiều mẫu điều hoà nhật nội địa giá rẻ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chậm. Tuy nhiên những chiếc điều hoà này vẫn còn hạn chế đó là làm ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của trẻ như làm khô da, nghẹt mũi, cảm lạnh, và sốt.
Tuy nhiên theo một số nghiên cứu cho thấy nếu bạn biết cách sử dụng điều hoà đúng cách thì trẻ vẫn có thể được bảo vệ an toàn bởi việc nhiệt độ ổn định tránh khỏi môi trường nắng nực và khắc nhiệt, ẩm thấp. Để  có thể làm được điều này yêu cầu bạn phải điều chỉnh nhiệt độ sao cho căn phòng luôn dữ được nhiệt ở mức 28 đến 29 độ và đồng thời có cách giữ được ẩm tốt cho em bé. Ngoài ra bạn nên tránh để bé nằm ở những nơi có điều hoà thổi trực tiếp vào và không được đưa trẻ ra ngoài trời nắng nóng đột ngột khi bé đang ở trong phòng lạnh. Bạn cũng nên đảm bảo rằng điều hoà đang hoạt động tốt được bảo dưỡng, nạp gas điều hoà định kỳ.
Sử dụng quạt
Quạt là thiết bị mà chắc chắn gia đình nào cũng có do không đòi hỏi bạn nhiều về kinh tế. Chắc chắn rằng ai cũng biết được tác đụng cần thiết của nó trong mùa hè, đặc biệt đối với trẻ em. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy sử dụng quạt có thể phòng tránh được 72% nguy cơ đột tử ở trẻ em do có sử dụng luồng không khí tự nhiên. Đối với các loại quạt thì quạt trần tỏ ra an toàn hơn giúp trẻ thoáng mát rễ chịu so với sử dụng quạt cây thông thường.
Tuy nhiên khi sử dụng các loại quạt các cho bé các bà mên lưu ý điều quan trọng đó là không được để quạt thổi trực tiếp vào mặt bé. Tình trạng này kéo dài cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bé bị cảm lạnh hoặc khó thở.
Tuyệt đối cũng không nên cho bé sử dụng những loại quạt có khả năng phun sương do quạt phun sương sẽ làm cho không khí trở nên ẩm thấp khiến bé mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp.

Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho bé và bớt gánh nặng cho gia đình thì một chiếc máy giặt có thể sẽ giúp ích rất nhiều .Khi mua một chiếc máy giặt bạn cũng nên lưu ý tham khảo và lựa chọn thật kỹ các ý kiến ở trên mạng tránh tình trạng chưa sử dụng bao lâu thì lại cần sự trợ giúp từ các dịch vụ như sửa chữa máy giặt Electrolux.

Nhận xét