Freeship- Chai bảo dưỡng sên Veoi Thái . Xịt sên thái mua tại đây

Những bí khíp giúp bạn dùng điều hoà một cách tiếc kiệp và hiệu quả

Mùa hè đến nhu cầu giải toả cái nóng tăng mạnh kéo theo đó là hàng loạt các sản phẩm như điều hoà tủ lạnh , quạt được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là điều hoà khi mà đây là thiết bị khá đắt tiền nhiều. Tuy nhiên điều quan trọng đó là điều hoà cũng là thiết bị ngốn điện nhất trong gia đình bạn. Dưới đây sẽ là một số lưu ý giúp cho chiếc điều hoà nhà bạn vừa có khả năng tiếc kiệm điện vừa hoạt động với công xuất tối đa nhất.
Lựa chọn điều hoà sử dụng công nghệ inverter
Khi lắp đặt điều hoà nên chọn một chiếc điều hoà inverter.Nhiều nghiên cứu cho thấy những chiếc điều hoà sử dụng công nghệ inverter sử dụng nguyên lý biến tần có khả năng kiểm soát động cơ nên có thể hoạt động liên tục với công suất thấp trong khi những chiếc điều hoà phải bật tắt liên tục để có thể giữ nhiệt độ ổn định. Từ năm 2016 nhiều dòng máy điều hoà đã được trang bị công nghệ Digital Inverter nén 8 cực và vượt trội hơn hẳn so với những máy có nén 4 cực. Do được trang bị nhiều máy nén nên khi hoạt động sẽ giúp không khí trong phòng ổn định ít ma sát hơn. Máy nén 8 cực cũng sẽ giúp bạn tiếc kiệm được thời gian để làm mát phòng có thể làm nhanh hơn 43% và tiếc kiệm 68% lượng tiêu thụ điện.


Bảo dưỡng vệ sinh định kỳ
Các nhà sản xuất điều hoà luôn khuyên bạn để có một thiết bị hoạt động hiệu quả và tiếc kiệm điện thì yêu cầu bạn phải vệ sinh máy điều hoà định kỳ và đúng cách điều này sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát của điều hoà lên đến 15%. Bởi nhẽ, lưới lọc của điều hoà đóng vai trò khá quan trọng trong việc lọc sạch không khí trước khi được làm lạnh, việc vệ sinh, bơm gas điều hoà định kỳ cho điều hoà sẽ giúp điều hoà trao đổi không khí và hoạt động với mức hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa được các tác nhân gây hại mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.
Chọn máy có độ bền cao.
Bạn nên chọn những máy có khả năng chống chọi được với thời tiết như có trang bị công nghệ chống ăn mòn để giúp cho dàn nóng được bảo vệ một cách tốt nhất. Và bạn cũng nên chú ý để bảo trì dàn nóng mỗi năm một lần đảm bảo cho  các linh kiện luôn trong tình trạng tốt nhất. Để yên tâm về khả năng hoạt động của máy khi mua bạn nên chọn những chiếc điều hoà có chế độ bảo hành tốt và lâu dài.
Lựa chọn những chiếc điều hoà có tính năng tiếc kiệm điện
Thay vì băn khoăn không biết làm sao để có thể sử dụng điều hoà một cách tiếc kiệm nhất thì bạn nên chọn những chiếc điều hoà có các chế độ tiếc kiệm điện ví dụ như chế độ dùng cho một người đơn lẻ, làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ mong muốn…

Đó là các tiêu chí để bạn có thể chọn ra một chiếc điều hoà có khả năng tiếc kiệm, an toàn bền bỉ với thời gian. Ngoài ra khi mua các thiêt bị điện tử khác bạn cũng nên tham khảo các nguồn thông tin trên mạng ví dụ như máy giặt để chọn cho mình một sản  phẩm ưng ý không phải đau đầu với các dịch vụ ví dụ như sửa máy giặt Toshiba.

Nhận xét