Freeship- Chai bảo dưỡng sên Veoi Thái . Xịt sên thái mua tại đây

Nóng nực oi bức không ngủ được vì không tìm được thợ sửa điều hoà

Nhiều gia đình khi bước vào đầu hè nóng nực nhu cầu sử dụng điều hoà là rất cao trong khi nhiều hộ gia đình điều hoà tự rung lăn ra hỏng hóc khiến cuộc sống bị đảo lộn. Ngay cả khi nửa đêm do điều hoà hỏng không ngủ được khiến họ không ngần ngại kêu cứu thợ sửa điều hoà.
Theo lời của một thợ sửa điều hoà có kinh nghiệm lâu năm cho biết những khi vào mùa nắng nóng nhu cầu tháo lắp điều hoà và sửa chữa điều hoà từ các hộ dân cho đến các công ty văn phòng và doanh nghiệp đều tăng cao. Tuy nhiên với cái thời tiết ngay từ đầu hè đã  nắng nóng kỷ lục như năm nay thì anh điều bận rộn làm việc không hết.
Đặc biệt trong một hai ngày khi nắng nóng đến sớm đột ngột nên anh phải bận rộn với công việc của mình từ sáng tới khuya mới song việc. Vì bận rộn với công việc nên hầu như những ngày này anh thường bỏ cơm ở nhà và làm việc từ sáng đến tối. Nhiều khi vì nể khách hàng và thông cảm cho họ nên ngay cả khi đã 11 giờ đêm anh cũng đi làm.

Do nhu cầu sử dụng điều hoà chủ yếu vào thời điểm nắng nóng nên chỉ làm một vụ giúp những người thợ có thể thu nhập về bằng cả năm. Vì để sửa chữa điều hoà đòi hỏi người thợ có tay nghề cao nên đôi khi nhu cầu sửa chữa quá nhiều khiến không có thợ để làm mà nếu có thì thường họ sẽ đòi giá khá cao khiến người sử dụng không có sự lựa chọn nào khác.
Một thợ sửa chữa bảo dưỡng điều hoà tại hà nội đã có 15 kinh nghiệm trong nghề cho biết. Để được khách hàng tin tưởng anh có một lượng khác hàng quen khá lớn. Khi bắt đầu vào hè anh liên tục nhận được những cuộc điện thoại về sửa điều hoà. Quá nhiều khách hàng khiến anh làm việc không ngơi tay nhiều lúc vì quá mệt mỏi nên anh đành phải từ chối các đơn hàng.
Những ngày nắng nóng đột ngột lượng khách của anh cũng vì vậy mà tăng theo nhiều khi đang làm việc trên độ cao khá  nguy hiểm cũng có người gọi. Thậm chí  là ban đêm khi đang say giấc anh cũng bị khách gọi điện để năn nỉ sửa giúm.
Vì quá nhiều khách sửa điều hoà nên các công việc tay trái như sửa chữa máy giặt tại nhà có khách nhờ nhưng anh cũng không có thời gian để đi được.
Nguyên nhân khiến điều hoà bị hỏng hóc nhiều vào đầu hè là do một thời gian không được sử dụng nên điều hoà bị đơ chập chờn không hoạt động.

Thường sau mỗi vụ ngủ đông nhiều điều hoà khi khởi động lại không thấy hơi lạnh toả ra , nguyên nhân có thể là do bị rò rỉ gas hoặc các lỗi khác.

Nhận xét