Freeship- Chai bảo dưỡng sên Veoi Thái . Xịt sên thái mua tại đây

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa dân dụng

Không ngẫu nhiên mà tất cả người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích các sản phẩm điều hòa không khí của Daikin ngoài chất lượng sản phẩm tốt được các chuyên gia khẳng định, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Daikin chú trọng khí tối ưu nhất trong tương lai. Thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của

bảo dưỡng điều hòa tại nhà

mua điều hòa, điều hòa tiết kiệm điện, cách chọn điều hòa, điều hòa, tiết kiệm điện Điều hòa có chữ "inverter" ghi trên máy tiết kiệm điện Toàn bộ việc điều tiết độ lạnh trong phòng của máy được kiểm soát thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt của các dòng máy lạnh thông thường. Ưu điểm của dòng máy điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng rất chính xác. Thông thường, độ chênh lệch nhiệt độ trên máy điều hòa Inverter chỉ vào khoảng từ 0,1-1 độ C.

sửa điều hòa tại hà nội

Mỗi máy điều hòa nhiệt độ đều có một chỉ số đánh giá hiệu suất năng lượng EER. Chỉ số này ghi thông số mỗi watt điện được sử dụng sẽ cho bao nhiêu đơn vị nhiệt Anh BTU/h (thường gọi là BTU). Với hầu hết các điều hòa hiện nay trên thị trường, chỉ số EER thường được ghi trên nhãn năng lượng hoặc trên bảng thông số kỹ thuật trên máy. Theo đó, chỉ số hiệu suất năng lượng EER có cách tính: EER=BTU/W. Chỉ số EER của máy điều hòa nhiệt độ được đo bằng tỷ số công suất lạnh BTU/h (hay còn được viết là BTU) với công suất tiêu thụ điện tính bằng watt (BTU/h/W). Chỉ số EER càng cao thì các sản phẩm điều hòa không khí càng hiệu quả hơn. Ví dụ, nếu máy điều hòa nhiệt độ có chỉ số là 10.000 BTU tiêu thụ 1.200W điện, thì chỉ số EER là 8,3 (tức là 10.000BTU/1.200W).

điều hòa 1 chiều

Đối với người sử dụng, chỉ số CSPF có ý nghĩa khá quan trọng trong việc chọn mua máy điều hòa. Với cùng loại sản phẩm, nếu người tiêu dùng chọn loại sản phẩm có hệ số CSPF lớn hơn đồng nghĩa với việc máy điều hòa có khả năng tiết kiệm tiền điện nhiều hơn. So với chỉ số EER, chỉ số CSPF đánh giá chính xác hơn và sát với thực tế hơn. Giống như EER, CSPF cũng là một dạng thước đo để đánh giá hiệu suất sử dụng điện năng của các máy lạnh và điều hòa không khí. Giá trị CSPF càng cao thì hiệu suất làm lạnh càng lớn. Tính diện tích chọn công suất điều hòa phù hợp Ngoài những thông số trên, người mua cần tính toán diện tích phòng lắp đặt để chọn loại điều hòa có công suất phù hợp.

điều hòa panasonic

Nhận xét